Chính sách bảo hành

          Hiện nay trên thị trường xuất hiện các web mua bán điện tử, đại lý, cửa hàng mặc dù chưa phải đại lý chính thống của Grasso nhưng vẫn đưa ra các thông tin sai lệch về chương trình bán hàng, nguồn gốc xuất xứ, giá cả và đặc tính của các sản phẩm Grasso.

 

           Các hành động trên làm ảnh hưởng tới tâm lý người tiêu dùng, tình hình kinh doanh của các đại lý chính hãng nói chung và Grasso nói riêng.

 

          Nhằm bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và đối tác, Grasso xin khuyến cáo Công ty sẽ từ chối cung cấp mọi dịch vụ sau bán hàng đối với các sản phẩm từ các đại lý không chính hãng này; đồng thời không chịu bất cứ trách nhiệm gì trước pháp luật đối với các sai phạm trong thông tin của các đơn vị trên. 

 

          Do đó khi mua hàng xin Quý khách hàng điền đầy đủ thông tin cá nhân vào phiếu bảo hành rồi gửi về Phòng dịch vụ bán hàng của Grasso hoặc đăng ký bảo hành điện tử qua tin nhắn; đồng thời giữ lại hóa đơn bán hàng từ đại lý để nhận được dịch vụ hậu mãi đầy đủ và tốt nhất từ Công ty.

 

 

 Để kiểm tra hệ thống đại lý chính hãng

xin Quý khách liên hệ hotline.

 

       Xin trân trọng thông báo.

 

 

Đang tải...