ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Sản phẩm của GRASSO được bảo hành 24 tháng kể từ ngày bán và có giá trị 60 ngày kể từ ngày xuất kho, nếu sự hư hỏng được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm của Grasso được sử dụng cho hộ gia đình, nếu sản phẩm được sử dụng cho mục đích khác, dùng trong trường học, tập thể,... thì sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian 12 tháng.

Điểm bảo hành tại các Đại lý bán hàng của
GRASSO trên toàn quốc

Các sản phẩm của
GRASSO khi bảo hành phải có thẻ bảo hành ghi đầy đủ thông tin và phải ở trong tình trạng chưa bị tháo mở ốc vít.

Số seri trên máy và số seri trên thẻ bảo hành phải giống nhau

Một số linh kiện sản phẩm được
GRASSO quy định cụ thể về thời gian cũng như chế độ bảo hành riêng như sau:

- Than hoạt tính: Bảo hành 6 tháng
- Bóng đèn: Bảo hành 6 tháng
- Bếp từ đơn: Bảo hành 12 tháng

 

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành.

Những hư hỏng do lỗi của người sử dụng gây ra, sử dụng sai hướng dẫn, sản phẩm không được vệ sinh sạch sẽ, lau chùi sẽ không được bảo hành.

Tự ý thay đổi cấu trúc của sản phẩm:

- Các hư hỏng do:
+ Sử dụng không đúng thao tác, do hóa chất gây ra hoặc va chạm móp méo do vận chuyển hoặc thiên tai, côn trùng, chuột,...
+ Dùng sai hiệu điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt, không đấu tiếp mát
+ Sản phẩm không lắp đặt cố định theo sách HDSD. Mặt kính bếp nứt vỡ do gắn keo, va đập, tác dụng của ngoại lực,...
+ Không sử dụng nồi, chảo chuyên dụng cho bếp từ, dụng cụ đun nấu có đáy mỏng 1 lớp, đáy tổ ong, đáy cong hoặc lõm,...

Lưu ý: 
- Bếp: Kích thước khoét đá phải đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất
- Máy hút mùi: Lắp đặt tối thiểu từ mặt bếp đến máy hút là 70 cm
- Sử dụng dụng cụ nấu: Nồi, chảo được sử dụng nên làm từ inox có đáy phẳng từ 3 đến 5 lớp. Kích thước đáy từ 16cm - 32cm.
 

Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa và cung cấp phụ kiện thay thế với giá ưu đãi.